Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Download (18)
Nội thất

Bật mí cho bạn mẹo chọn mua đồng hồ treo tường đẹp và chất lượng

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình một chiếc đồng hồ treo tường đẹp, chất lượng và có uy tín? Thế nhưng, bạn lại không có kinh nghiệm trong việc chọn mua đồng hồ treo tường? Theo dõi ngay bài viết này để được tư vấn cụ thể nhé!

Về vị trí đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường là một đồ vật có ý nghĩa phong thuỷ vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Vì vậy, khi treo đồng hồ, chủ nhà cần phải chú ý trong việc tìm nơi được treo sao cho phù hợp, để không phạm phải những điều cấm kị. Nhằm đem lại nhiều thuận lợi và may mắn trong gia đình mình.

Khi treo đồng hồ, chủ nhà cần phải chú ý trong việc tìm nơi được treo sao cho phù hợp, để không phạm phải những điều cấm kị

Bạn nên treo đồng hồ ở vị trí có ánh sáng tốt, dễ nhìn, sao cho các thành viên trong gia đình không bị áp lực bởi thời gian hoặc những khoảng trống nhằm tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Tốt nhất, nên treo đồng hồ ở hướng Tây hoặc Tây Bắc.

Lưu ý, bạn không nên đặt đồng hồ treo tường quá cao hoặc quá sát với sàn nhà. Vì nếu bạn treo cao sẽ khiến cho việc lau chùi và bảo dưỡng đồng hồ của bạn gặp khó khăn, còn treo thấp sẽ khiến cho không gian bị rối hoặc bộn bề.

Kích thước đồng hồ phải phù hợp với kích thước căn phòng

Bạn nên lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đồng hồ có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng nhằm đem đến một không gian thoải mái và thông thoáng cho mọi người. Một chiếc đồng hồ treo tường có kích thước phù hợp cũng có thể mang lại điểm nhấn cho căn nhà bạn thêm độc đáo và sinh động hơn.

Bạn nên lựa chọn cho gia đình mình một chiếc đồng hồ có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng nhằm đem đến một không gian thoải mái và thông thoáng cho mọi người

Kiểu dáng thân thiện, phù hợp với phong cách ngôi nhà

Dựa vào phong cách thiết kế ngôi nhà, để bạn có thể chọn cho gia đình mình một chiếc đồng hồ có kiểu dáng hài hoà và tương xứng. Tận dụng đồng hồ như một món đồ trang trí, giúp không gian ngôi nhà bạn thêm sống đông, hài hoà và vui vẻ hơn. Trên thị trường hiện nay, có đa dạng về mẫu mã và màu sắc, kiểu dáng đồng hồ treo tường cho bạn thoải mái để lựa chọn.

Chọn hình dáng đồng hồ treo tường phù hợp với phong thuỷ

Nếu chọn được đồng hồ treo tường có hình dáng mang phong thuỷ phù hợp với gia chủ sẽ đem lại sự may mắn và thuận lợi về công việc cũng như sự nghiệp của gia đình đó. Hình dáng đồng hồ thường sẽ phụ thuộc ào hướng treo đồng hồ vmaf gia chủ chọn lựa. Nếu muốn treo đồng hồ ở hướng Bắc hoặc Tây Bắc, bạn nên chọn đồng hồ treo tường hình tròn. Còn nếu muốn treo đồng hồ treo tường ở hướng Đông hoặc Đông Nam, bạn nên chọn  đồng hồ hình vuông.

Nếu chọn được đồng hồ treo tường có hình dáng mang phong thuỷ phù hợp với gia chủ sẽ đem lại sự may mắn và thuận lợi về công việc cũng như sự nghiệp của gia đình đó

Đồng hồ treo tường chất lượng gỗ đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà

Có rất nhiều mẫu mã đồng hồ treo tường được làm bằng các chất liệu và kiểu dáng khác nhau trên thị trường. Do đó, bạn thoả sức để lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp, bắt mắt, sang trọng hoặc màu sắc hài hoà với nội thất căn phòng. Và đồng hồ gỗ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đem lại không gian sang trọng và gần gũi cho gia đình bạn.

LIÊN HỆ :

CÔNG TY CỔ PHẦN SHOUSE VIỆT NAM

Văn phòng: Tầng 12, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Tổng kho 1: Chung Cư A2, Đền Lừ II, Phố Tân Mai, Hà Nội

Tổng kho 2: 139 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0911118821

Các bạn có thể tham khảo thêm đồng hồ trang trí shouse

Xem thêm:

>>> Những ý tưởng sắp đặt kệ sách gỗ thông minh cho không gian nhà bạn

>>> Hướng dẫn bài trí phòng khách nhỏ hiện đại hoàn hảo nhất

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *