Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Download (36)
Bất động sản

Căn hộ Citizen.TS có thật như quảng cáo?

Căn hộ Citizen.TS liệu có thật sự tốt như quảng cáo hay là không? Đó là muôn vàn câu hỏi đặt ra của khách hàng khi đang hướng đến mua những căn hộ. Hiện tại thì Căn hộ Citizen.TS là dự án thứ 3 của Hưng Thịnh tại khu Nam Sài Gòn. Căn hộ Citizen.TS được thành lập ngay sau 2 dự án thành công vang dội trước đó của Hưng Thịnh, dựa trên sự thành công vang dội ấy chứng tỏ rằng Căn hộ Citizen.TS cũng sẽ mang những nét nổi bật nhiều hơn so với những cái cũ.

Những lợi ích đáng kể mà căn hộ Citizen.TS mang đến.

Khi đến với căn hộ Citizen.TS bạn sẽ được rất nhiều cái lợi, lợi về mọi mặt, mọi thứ mà khi đứng ở ngoài bạn không thể nào quan sát hết được. Chỉ khi đi vào sâu bên trong nó bạn mới có thể thật sự hiểu căn hộ Citizen.TS đã mang đến cho chúng ta những gì.

Cái lợi thứ nhất mà căn hộ Citizen.TS mang lại cho chúng ta đó chính là sự liên kết giao thông và hạ tầng tiện ích xung quanh khá thuận lợi. Tại căn hộ Citizen.TS bạn có thể đi đến các nơi như Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng hay qua trung tâm quận 1 cũng rất gần và thuận lợi, bạn chỉ mất một ít phút để di chuyển thôi, khi ấy bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc giao lưu hay đi rong chơi mà không phải ngại xa xôi, cách trở.

Căn hộ Citizen.TS có thật như quảng cáo?

Cái lợi thứ hai đó chính là môi trường sống ở nơi này. Căn hộ Citizen.TS được bao bọc bởi sông nước vậy nên quanh năm suốt tháng bạn có thể tận hưởng được sự êm dịu, mát mẻ của con sông, không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng hơn và thơ mộng hơn bao giờ hết, buồn buồn chỉ cần nhìn ngắm dòng sông chảy bạn lại thấy yêu cuộc đời thêm, kỉ niệm tuổi thơ ùa về, những năm tháng ấy, kỉ niệm ấy đôi khi lại giúp tâm hồn bạn trở nên vui vẻ hơn.

Với căn hộ Citizen.TS có quá nhiều điều mới mẻ, sang trọng và sở hữu trong mình quá nhiều lợi thế tốt nên giờ có kể mãi cũng không hết được. Theo những thông tin cơ bản nhất về nó phần nào chúng ta cũng thấy được màu áo của nó tuyệt vời như thế nào rồi.

Xem thêm:

>>> 3 sản phẩm được săn đón tại dự án Vinhomes Riverside – The Harmony

Diện tích khủng và thiết kế sang trọng của căn hộ Citizen.TS.

Với diện tích khủng và những đường nét thiết kế rất sang trọng đã mang đến cho chúng ta một căn hộ Citizen.TS như một bức tranh đầy màu sắc. Diện tích của căn hộ Citizen.TS được nói là diện tích khủng bởi vì nó chiếm khoảng 84 mét vuông đến 115 mét vuông. Diện tích lớn như vậy sẽ giúp cho không gian sống của chúng ta rất thoải mái và dễ chịu, nhìn chung căn hộ của mình sở hữu được một không gian như thế là không thể chê vào đâu được.

Căn hộ Citizen.TS có thật như quảng cáo?

Đối với cách thiết kế của căn hộ Citizen.TS thì mỗi sàn của căn hộ Citizen.TS có 4 thang máy để sử dụng, trung bình thì tầm 3 căn hộ sẽ được sử dụng một thang máy, như thế cũng rất là thuận lợi trong việc di chuyển, không dẫn đến chen lấn nhau vì số lượng đông ồ ạt. Và với mật độ như thế tạo điều kiện cho dân cư trong việc di chuyển nhanh hơn, không làm mất nhiều thời gian của họ.

Căn hộ Citizen.TS có thật như quảng cáo?

Một điều rất đặc biệt nữa đó chính là tất cả các cửa chính của căn hộ Citizen.TS thì không xây đối diện nhau vì làm như vậy để tốt cho phong thủy, có thờ có thiêng có kiêng có lành, và một điều rất tinh tế nữa đó chính là để giữ sự riêng tư cho mỗi hộ dân, bởi vì có nhiều người rất cần sự riêng tư và không muốn bị dòm ngó, vậy nên với cách thiết kế như vậy là một món quà rất ý nghĩa với mọi người dân nơi đây.

Liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH ĐỊA ỐC HƯNG THỊNH

Trụ sở 1: 110 – 112 – Trần Quốc Toản – Phường 7 – Quận 3 – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trụ sở 2: 53 – Trần Quốc Thảo – Phường 7 – Quận 3 – Thành Phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0949.600.555 

Email: [email protected]

Website: https://batdongsanhungthinh.com.vn/

Xem thêm:

>>> Các bước làm thủ tục chuyển nhượng nhà ở đơn giản, chính xác nhất

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *