Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Lrjw2 1ov Goi Om Em Ai Gia Re 2
Tư Vấn

5 lời khuyên về cách chọn gối sofa để tăng vẻ đẹp cho phòng khách của bạn

Phòng khách được coi là một căn phòng có thể thể hiện hành vi và tính cách của chủ nhà. Lý do là, mỗi người đến thăm nhà bạn, thì phòng đầu tiên ngôi nhà luôn luôn là phòng để tiếp khách. Trang trí phòng khách quả thực không dễ. Bạn phải có khả năng làm cho diện mạo bên trong của phòng khách trông hấp dẫn, để bất cứ ai cũng có thể thoải mái trong phòng khách của bạn.

Một trong những đồ trang trí của phòng khách thường có ghế sofa và gối sofa. Sự tồn tại của gối sofa như một sự bổ sung cho đồ nội thất và tạo điểm nhấn đẹp trong phòng khách. Có rất nhiều sự lựa chọn về gối sofa mà bạn gặp ngoài kia. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến các khía cạnh quan trọng trước khi mua gối sofa. Vì vậy, để không mua nhầm, dưới đây là 5 lời khuyên cho việc chọn gối sofa.

1. Xác định kích thước của đệm sofa

5 lời khuyên về cách chọn gối sofa để tăng vẻ đẹp cho phòng khách của bạn

Điều đầu tiên bạn nên chú ý là xác định kích thước của đệm ghế sofa. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của đệm sofa với kích thước của ghế sofa mà bạn có ở nhà. Nếu bạn có một chiếc ghế sofa lớn, thì đệm sofa kích thước phù hợp là 60 x 60 cm. Trong khi đó, nếu ghế sofa nhỏ, kích thước của đệm sofa 40 x 40 cm là lựa chọn phù hợp. Đừng chọn sai kích cỡ gối.

2. Chọn chất liệu liệu chất lượng

5 lời khuyên về cách chọn gối sofa để tăng vẻ đẹp cho phòng khách của bạn

Chất liệu là một trong những điều quan trọng nhất bạn nên biết trước khi chọn đệm sofa. Chọn chất liệu đệm sofa chắc chắn và mềm mại khi cầm. Bạn có thể chọn gối sofa làm bằng vải sợi, vì nó nổi tiếng thoải mái khi sử dụng và không dễ bị xì hơi. Ngoài ra, đối với vỏ gối của riêng bạn, bạn nên chọn chất liệu vải lanh hoặc vải cotton. Bằng cách chọn một chiếc ghế sofa chất lượng, nó có thể tạo ra một phòng khách với một bầu không khí thoải mái.

Xem thêm: Một số mẫu ghế sofa phòng khách tạo không khí thoải mái

3. Sử dụng đúng màu

5 lời khuyên về cách chọn gối sofa để tăng vẻ đẹp cho phòng khách của bạn

Sự lựa chọn màu sắc của đệm ghế sofa là điều quan trọng nhất. Nếu màu sắc của đồ nội thất trong phòng khách quá nổi, bạn có thể chọn màu sắc dịu. Tuy nhiên, nếu bạn thích một bầu không khí vui vẻ, bạn có thể chọn gối sofa với màu sắc tươi sáng. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn gối sofa màu sắc phù hợp sẽ tạo ra sự hài hòa của màu sắc trong phòng khách.

Xem thêm: Một số gối ôm độc đáo, giá rẻ

4. Tùy chỉnh Motif với nội thất phòng khách

5 lời khuyên về cách chọn gối sofa để tăng vẻ đẹp cho phòng khách của bạn

Thường thì điều khiến bạn bối rối khi chọn gối sofa là khi phải đối mặt với nhiều họa tiết hiện có. Tất nhiên, đệm sofa có họa tiết sẽ thu hút sự chú ý. Chọn họa tiết có thể hỗ trợ sự xuất hiện bên trong của phòng khách. Điều quan trọng nhất bạn nên chú ý là không chọn sai họa tiết gối sofa có thể phá hỏng không khí dân cư. Bạn có thể điều chỉnh họa tiết với phong cách thiết kế phòng khách.

5. Xác định số lượng gối Sofa

5 lời khuyên về cách chọn gối sofa để tăng vẻ đẹp cho phòng khách của bạn

Để xác định số lượng gối sofa mà bạn sẽ sử dụng, bạn nên điều chỉnh kích thước của ghế sofa bạn có. Đặt quá nhiều gối sofa chắc chắn sẽ làm giảm mức độ thoải mái.

Vâng, đây là 5 lời khuyên về cách chọn gối sofa để tăng vẻ đẹp cho phòng khách của bạn. Hy vọng bài viết này có thể hữu ích! Đừng quên tiếp tục xem các bài viết thú vị khác chỉ trên SofaZ nhé!

Xem thêm:

Ưu và nhược điểm của các chất liệu khi lựa chọn sofa phòng khách

– Những sai lầm dễ mắc phải khi mua sofa phòng khách bọc vải

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *