Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Download (20)
Blog

Bàn ghế ăn thông minh – lựa chọn giữ lửa hạnh phúc gia đình bạn

Nhu cầu sử dụng bàn ghế ăn ngày nay ngày càng trở nên phổ biến. Dù gia đình bạn có diện tích lớn hay diện tích nhỏ, bạn cũng có thể sắm cho phòng bếp nhà mình một bộ bàn ghế ăn thông minh, vừa tạo không gian ấm cúng cho mỗi bữa ăn, vừa là một cách giữ lửa hạnh phúc gia đình bạn.

Những lợi ích tuyệt vời bàn ghế ăn thông minh mang lại

Không còn như trước kia, nhiều gia đình “xuề xòa” chỉ cần trải chiếu dưới đất là đã có một không gian bày biện mâm cơm. Ngày nay, cuộc sống tân tiến hơn khiến cho nhu cầu nâng cao hơn. Việc mua sắm một bộ bàn ghế ăn thông minh giúp tạo ra những bữa ăn hiện đại, tiện nghi, mang đến cho con người cảm giác thoải mái và hưng phấn. Chính vì vậy, có thể nói rằng bàn ghế ăn thông minh là một vũ khí bí mật giúp cho bữa ăn thêm ngon miệng, tăng thêm mối thân tình ấm áp giữa các thành viên trong gia đình. Chẳng phải, người Việt rất trân trọng những bữa ăn quây quần, tức là bàn ăn hiện đại sẽ chiếm giữ một vai trò quan trọng trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình đó sao?

Với nhiều mức giá bàn ăn thông minh, bạn không còn lo lắng rằng nên chọn mức giá nào. Vẫn biết rằng ngày nay “tấc đất tấc vàng”, nhất là ở các thành phố lớn, diện tích căn hộ vô cùng chật hẹp. Thế nhưng, với lối thiết kế nội thất phòng bếp sáng tạo, những bộ bàn ghế ăn thông minh được sắp đặt gọn gàng, sáng tạo sẽ cho bạn một phòng bếp tiện nghi mà không hề mang lại cảm giác chật chội. Thậm chí, nó còn tạo ra những bất ngờ cho bạn và khách ghé chơi nhà về khả năng hô biến thần kỳ của những vật dụng tưởng như không phải là bàn ghế ăn đó.

Đặc điểm của bàn ghế ăn thông minh

Cũng như những bộ bàn ghế ăn thông thường khác, bàn ghế ăn thông minh được làm từ những nguyên liệu có khả năng chịu lực tốt, vững chắc, tránh ẩm mốc tốt… như gỗ tự nhiên, gỗ cao su, gỗ công nghiệp, nhựa… Chúng được thiết kế với công dụng làm bàn ghế đựng đồ trong mỗi bữa ăn.

Ở nhiều trường hợp, nó còn là vật dụng trang trí nữa. Đặc điểm nổi trội hơn nữa mà chỉ ở những bộ bàn ăn thông minh đó là sự sáng tạo và khả năng tiết kiệm không gian tuyệt vời của chúng. Hầu như các bộ bàn ăn này đều được thiết kế theo lối “đóng – mở” nghĩa là khi để nguyên thì nó là một chức năng, khi mở ra nó có đóng vai trò là những bộ bàn ghế ăn rộng rãi. Có rất nhiều mẫu mã và kiểu cách bàn ăn này cho bạn lựa chọn. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng không gian bạn muốn đặt chúng để tìm một bộ bàn ăn thích hợp.

Nếu như bạn cần có sự chuyên nghiệp hơn, hãy liên hệ với đội ngũ thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội của Nội Thất IRIS. Các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn những bộ bàn ăn nhập khẩu thông minh, nhiều công năng và có chất lượng tốt nhất, giúp cho phòng bếp nhà bạn trở nên hiện đại, tiện nghi hơn.

Xem thêm

>> Bạn cần biết gì khi lựa chọn giường ngủ gỗ cao cấp?

>> Bạn đã biết cách sắp xếp phòng ngủ hợp phong thủy chưa?

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *