Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Bj9nl Vsh Ghe Sofa Goc Da Phong Khach Gia Re 1 3
Tư Vấn

Ghế sofa góc hiện đại có gì mới mẻ

Ngày nay, việc sử dụng ghế sofa thay những món đồ ghế gỗ truyền thống đang là xu hướng hot trong các căn hộ gia đình Việt, bởi ghế sofa là một món đồ nội thất mang lại cho ta sự thoải mái và là trung tâm chính trong không gian sống trong gia đình. Ghế sofa được chia làm nhiều kiểu dáng ghế sofa khác nhau như: sofa góc, sofa văng, sofa đơn, đôn sofa, bộ sofa, sofa cao cấp… và dòng ghế sofa góc được nhiều khách hàng đánh giá nhất, bởi nó là một chiếc ghế đa-zi-năng, có thể thay thế cho 2 đến 3 chiếc ghế sofa khác, bên cạnh đó, nó cũng có thể tiết kiệm được tối đa diện tích trong căn phòng và có thể che lấp cái nhược điểm, góc chết của căn phòng. Ghế sofa góc được chia làm 3 loại: sofa góc chữ L, sofa góc chữ U, sofa góc tròn, và chia là 3 dòng: sofa góc hiện đại, sofa góc tân cổ điển, sofa góc cổ điển. Trong xu hướng hiện nay, ghế sofa hiện đại rất được nhiều ghế các căn hộ lựa chọn, nhất là những căn hộ có không gian nhỏ. Vậy ghế sofa góc hiện đại có gì mới mẻ.

1. Khái quát của ghế sofa góc hiện đại

Ghế sofa góc hiện đại có gì mới mẻ

Ghế sofa góc hiện đại là dòng sofa được cấu tạo đơn giản, nhưng lại mang đến vẻ đẹp lôi cuốn, quyến rũ. Ghế sofa góc hiện đại sử dụng khung ghế tự nhiên, chắc chắn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tuổi thọ phải lên đến 5 năm. Đệm mút sử dụng từ nhiều khối hình học khác nhau và có độ đàn hồi sẽ khiến bạn thoải mái. Chân ghế thông thường sử dụng chân mặt bích, chân inox, chân nhựa… tùy thuộc và yêu cầu của bạn.

2. Nên sử dụng chất liệu nào cho ghế sofa hiện đại

Ghế sofa góc hiện đại có gì mới mẻ

Ghế sofa góc hiện đại được sử dụng 3 chất liệu chính là: vải, nỉ, da. Chất liệu nào là chất liệu phù hợp nhất cho ghế sofa nhà bạn. Sự trẻ trung của vải hay ấm áp của nỉ hay sự sang trọng của da? Nếu bạn là yêu thẩm mỹ, bạn nên sử dụng chất liệu vải, vải là chất liệu thông dụng và rất dễ kiếm trên địa phương với giá rất rẻ. Hay bạn là người thích sự ấm áp, ghế sofa góc bọc nỉ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hoặc bạn là người có tiền hay mê sự quý phái, sang trọng, thanh lịch, chất liệu da sẽ mang lại sự tinh tế và độc đáo cho ngôi nhà, cũng như độ bền của ghế sofa góc da được đảm bảo.

3. Giá cả của ghế sofa góc như thế nào?

Ghế sofa góc hiện đại có gì mới mẻ

Khi chọn mua một chiếc ghế sofa góc, bạn phải tính toán đến kích thước, giá cả của chiếc ghế sofa của bạn dao động từ bao nhiêu? Thông thường một chiếc ghế sofa góc hiện đại thường dao động từ 10 – 15 triệu tùy thuộc và kích thước lẫn chất liệu bọc của ghế. Nếu bạn muốn tìm nơi mua ghế sofa góc uy tín mà lại đảo bảo chất lượng, hãy thử tham khảo qua Sofaz.vn, đây là nơi chuyên cung cấp các dòng ghế sofa chất lượng mà giá cả phải chăng, SofaZ – nói không với các sản phẩm kém chất lượng và luôn là thương hiệu đi đầu Việt Nam.

Xem thêm:

– Ghế sofa góc gật gù tại SofaZ có gì đặc biệt

– Cách vệ sinh ghế sofa góc như thế nào là đúng
 

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *