Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Tnoxoemy4 Cover 31
Blog

Truyện tranh Fairy Tail chap 31: Thạch độc kinh hoàng

Thạch độc kinh hoàng là tiêu đề chương thứ 31 bộ truyện tranh Fairy Tail của tác giả Hiro Mashima.

Lucy tiết lộ kế hoạch ngăn chặn những kẻ tấn công: đào một cái bẫy cạm bẫy trước cổng làng. Mọi người đều nghi ngờ về sự thành công của cái bẫy, nhưng khi Natsu bước vào, anh đã rơi vào bên trong nó. Đột nhiên, Angelica bay trên đầu và làm rơi một xô lớn chứa thạch độc. Natsu chống lại nó bằng Ngọn lửa Rực rỡ của Rồng lửa, xua tan thạch xung quanh làng, nhưng không phải ở trung tâm của làng, nơi tất cả dân làng đang tập trung. Sau đó kẻ thù tiếp cận làng.

Ảnh bìa truyện tranh Fairy Tail chap 31

Thủ lĩnh đến và yêu cầu biết tại sao có sự xáo trộn. Lucy thông báo với anh rằng có những kẻ thù địch trong khu vực, nhưng anh trả lời rằng anh không quan tâm, và anh chỉ muốn mặt trăng bị phá hủy. Đã đến lúc Lucy bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, và sau khi khoe khoang, cô ấy đã triệu hồi Xử Nữ và ra lệnh cho cô ấy thực hiện một cạm bẫy. Happy suy nghĩ và cuối cùng nói với cô ấy rằng cô ấy là một kẻ ngốc, nhưng cô ấy tự tin về kế hoạch của mình, ngay cả khi đối mặt với sự phản đối của gần như mọi người. Ai đó đang đến, và cánh cổng được mở ra.

Người đó là Natsu đang bế Gray, người sau khi nhìn thấy cái bẫy đã dửng dưng bước vào. Mọi người đều kinh ngạc khi thấy ai đó thực sự rơi vào bẫy, nhưng trên một mặt tích cực, anh ta đã được giải thoát khỏi băng. Trong khi họ đang tự hỏi mình tại sao kẻ thù lại mất nhiều thời gian như vậy, Angelica, con chuột khổng lồ, được nhìn thấy đang bay trên bầu trời, mang theo một cái xô khổng lồ đầy thạch.

Một giọt rơi xuống và được tiết lộ là chất độc mạnh, và dân làng hoảng sợ khi phát hiện ra chiếc xô chứa đầy chất độc nói trên. Sherry ra lệnh cho Angelica bỏ cái thùng, và cô ấy đã làm. Natsu ra lệnh cho mọi người vào trung tâm, và Happy đuổi anh ta đến chỗ axit. Anh ta sử dụng Ngọn lửa rực rỡ của Rồng lửa để thổi thạch ra bên ngoài, vì vậy trung tâm được an toàn cùng với mọi người ở trung tâm.

Một lúc sau, kẻ thù tiếp cận và các Pháp sư từ Fairy Tail sẵn sàng chiến đấu.

Xem thêm các tin tức hoặc các bộ truyện tranh khác ngoài truyện tranh Fairy Tail tfại địa chỉ dưới đây:

https://nhaovanphong.com/nhu-cau-ve-thuoc-uong-no-nguc-hien-nay/

https://nhaovanphong.com/nhung-tieu-chi-khi-tim-nguoi-phu-viec-nha-ngay-tet/

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *