Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Eind0whyl Day Hoi Ponaflex 003
Blog

Thông tin về dây hơi Ponaflex?

Dây hơi Ponaflex giá bao nhiêu? Có đắt không?

Sản phẩm dây hơi Ponaflex giá bao nhiêu? Có đắt không? Nếu bạn đang tìm hiểu thêm thông tin này hãy cùng tham khảo những nội dung trong bài viết dưới đây.

Ống hơi cao su Hàn Quốc mang thương hiệu Ponaflex là một trong những thiết bị sử dụng trong hệ thống máy nén khí có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Loại dây hơi này có giá thành khá cao nhưng chất lượng cực kỳ tốt với độ bền vượt trội. Sản phẩm này đáp ứng được yêu cầu của những nhà máy, xí nghiệp cần đường ống hơi có khả năng chịu áp lực tốt, bền bỉ trong nhiều điều kiện khác nhau.

Mặc dù có giá thành cao nhưng nhiều người không biết dây máy bơm hơi Ponaflex giá bao nhiêu không phải ai cũng biết. Để hiểu rõ được thông tin này, mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật ống hơi Ponaflex như thế nào?

Theo thông tin, dây hơi khí nén Ponaflex được chế tạo bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình khép kín được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu. Kết hợp với đó, chất liệu nguyên sinh vì thế đảm bảo an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường cũng như mang đến hiệu quả cao trong khi làm việc.

Nhờ được làm bằng chất liệu cao su cao cấp vì thế dây hơi Ponaflex có thể chịu được áp lực làm việc cao và hoạt động dẻo dai, bền bỉ mà không lo nổ hay nứt đường dây. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bạn có thể tham khảo về thông số kỹ thuật ống hơi dưới đây.

– Chất liệu: Cao su nguyên sinh cao cấp nguồn gốc Hàn Quốc.

– Màu sắc: Màu đen.

– Đường kính ống: Bao gồm nhiều loại khác nhau: phi 6.5, 8, 9.5, 13, 19, 25cm.

– Áp lực có thể chịu đựng: 140 kg/ cm2.

– Chiều dài gồm hai loại: 50 mét và 100 mét/ cuộn.

– Trọng lượng: khoảng 19kg/ cuộn.

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

Vậy dây hơi Ponaflex có giá bao nhiêu?

Để hiểu rõ được thông tin này bạn nên tham khảo thêm thông tin trong bảng giá dây hơi máy nén khí Ponaflex được Việt Á phân phối. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý. Thông qua bảng giá, bạn có thể hiểu rõ kích thước, thông số kỹ thuật và giá thành cụ thể của từng loại ống hơi khác nhau.

Dây hơi dùng cho máy nén khí là một trong những phụ kiện rất quan trọng, đảm bảo cho quá trình dẫn khí nén an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó dây hơi được làm bằng chất liệu nguyên sinh, không tái chế, đảm bảo sự thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng. Toàn bộ công nghệ sản xuất được kiểm định kỹ càng nên dây hơi có được độ dẻo dai và bền bỉ tối đa. Nhờ đó bạn có thể đưa đến lựa chọn tốt nhất dành cho mình để phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong sản xuất và đời sống.

Việt Á là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy nén khí, phụ tùng máy nén khí chính hãng và chất lượng. Trong đó, dây hơi khí nén Ponaflex là sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất vì thế đảm bảo chất lượng và giá thành. Đến với chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm thích hợp bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao vì thế đảm bảo làm hài lòng quý khách hàng.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn hiểu rõ thắc mắc dây hơi Ponaflex giá bao nhiêu. Hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất phục vụ tốt cho sản xuất và đời sống.

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *