Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Sngo5fnop Unnamed
Blog

Địa chỉ mua phụ tùng máy bơm hơi chính hãng?

Phụ tùng máy bơm hơi đầy đủ bao gồm những gì? Mua ở đâu tốt?

Mặc dù máy nén khí được ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề nhưng không phải ai cũng nắm rõ được phụ tùng máy bơm hơi đầy đủ bao gồm những chi tiết nào. Hôm nay, Công ty Việt Á sẽ giúp quý khách hàng giải đáp nội dung thông tin này.

Phụ tùng máy bơm hơi với nhiều chi tiết giúp hoàn thiện máy nén khí và đảm bảo chúng vận hành ổn định, hiệu quả hơn. Trong đó, phải kể đến một số chi tiết máy quan trọng dưới đây:

Bình chứa khí nén

Phụ kiện quan trọng giúp tích trữ khí sau khi nén xong với áp suất đã được cài đặt sẵn. Khí sau đó sẽ được sử dụng để cung cấp cho các máy móc và thiết bị cần đến. Loại bình này tích khi đều có áp suất lớn vì thế khi sử dụng cần chú ý đến các tiêu chuẩn an toàn, sử dụng bình chất lượng đã được qua kiểm định.

Van máy bơm khí nén

Máy nén khí có nhiều loại van khác nhau trong đó ba loại phổ biến bao gồm van điều khiển, van áp suất và van điều tiết. Chúng giúp cho máy thực hiện đúng chức năng năng, nhiệm vụ. Trong đó, van điều khiển giúp điều chỉnh dòng năng lượng để điều khiển chuyển động của dòng khí nén.

Van tiết lưu giúp điều chỉnh lưu lượng của dòng chảy với thời gian và chuyển vị trí van đảo khi vận hành máy. Còn van áp suất sẽ là van an toàn và điều chỉnh áp suất dòng khí để đảm bảo áp suất làm việc luôn ở trong mức an toàn, hạn chế cháy nổ.

Bộ lọc khí

Phụ tùng máy bơm hơi này giúp bảo vệ máy khỏi những tác nhân như bụi bẩn hoặc tạp chất ở trong không khí bên ngoài. Nhờ đó mà tăng hiệu suất làm việc và tuổi thọ của máy.

Bộ lọc dầu

Tương tự như bộ lọc khí, chi tiết này có nhiệm vụ loại bỏ hết các loại bụi bẩn và tạp chất ở trong dầu máy. Đảm bảo dầu có thể thực hiện tốt nhiệm vụ làm mát, bôi trơn và làm kín các chi tiết máy đồng thời không gây đóng cặn dầu máy.

Lọc tách dầu

Thường thì chi tiết này có trong các loại máy nén khí trục vít ngâm dầu với chức năng tách dầu ra khỏi khí nén. Nhờ đó có thể đảm bảo chất lượng khí nén cung cấp cho các thiết bị dùng khí không bị lẫn dầu.

Trên thị trường hiện nay, phụ tùng máy bơm hơi rất đa dạng với nhiều loại và nhiều thương hiệu khác nhau. Người dùng có thể tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm ưng ý với nhu cầu và dòng máy nén khí đang sử dụng.

Cần lưu ý, máy nén khí sau khi sử dụng cần được bảo dưỡng kịp thời, thay thế chi tiết máy đúng thời gian, kịp lúc. Điều này có thể đảm bảo máy nén khí vận hành tốt, êm ái, hiệu quả và hạn chế hư hỏng trong khi làm việc.

Mua phụ tùng máy bơm hơi ở đâu?

Phụ tùng máy bơm hơi cần được kiểm tra và thay thế theo định kỳ, đảm bảo cho thiết bị có được hiệu quả cao cho quá trình sử dụng. Giúp cho hệ thống có được độ bền bỉ. Bên cạnh đó máy bơm khí nén có rất nhiều loại, nhiều hãng máy và công suất, nên bạn cần chú ý lựa chọn dòng phụ kiện phù hợp. 

Các bài viết được đánh giá cao:

Công ty Việt Á là địa chỉ cung cấp các loại phụ kiện máy nén khí, các dòng máy nén khí khác nhau. Nếu như có nhu cầu hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá thành uy tín toàn thị trường. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng, luôn sẵn sàng hỗ trợ đến bạn trong thời gian nhanh chóng!

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *