Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Hkwlhhchi Cop Pha Thep Dinh Hinh 3
Blog

Cốp pha thép định hình có chức năng và ưu điểm gì?

Công đoạn đúc bê tông để xây dựng các công trình không thể thiếu cốp pha thép định hình. Chúng có mặt ở rất nhiều công trường xây dựng và phổ biến nhất là ở những hạng mục tầm cỡ. Vậy loại vật liệu này có những chức năng gì và ưu điểm ra sao? Bài viết sau sẽ giúp bạn thông tỏ nghi vấn nói trên.

Cốp pha thép định hình là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng

Chức năng của cốp pha thép định hình

Cốp pha thép định hình được thiết kế và gia công rất tỉ mỉ. Tất cả các chi tiết đều có tỉ lệ nhất định và kích thước đạt chuẩn. Chức năng chính của loại vật liệu này là đông cứng các khối bê tông tươi. Mặt khác chúng còn được ví như một bộ xương vững chắc nâng đỡ tạm thời cho công trình.

Để cốp pha thực hiện được những công dụng nói trên thì khi sản xuất cần đáp ứng một số tiêu chí. Cụ thể là chất liệu thép tốt, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao, không bị cong vênh dù chịu tác động của thời tiết. Mặt khác chế tạo nên gọn nhẹ, tiện dụng và dễ dàng trong khâu lắp đặt. 

Hiện tại Công ty TNHH Nexsuns là đơn vị chuyên cung cấp cốp pha thép định hình với quy mô lớn. Bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước chỉ cần liên hệ với họ thì sẽ được tư vấn và hỗ trợ. Cốp pha thép do Nexsuns sản xuất luôn đảm bảo chất lượng. Chúng được phủ một lớp sơn để ngăn quá trình oxi hóa. Đồng thời chống gỉ sét tốt và chống chọi được với môi trường khắc nghiệt.

Ưu điểm của cốp pha thép định hình

Cốp pha làm từ thép hiện là thiết bị xây dựng được săn đón hàng đầu. Sở dĩ độ hót của chúng không hề hạ nhiệt dù trên thị trường có vô số loại vật liệu là bởi những lý do sau:

Tính bền bỉ

 

Những tấm cốp pha thép định hình được gia công từ chất liệu chính là thép nên vô cùng rắn chắc. So với những loại gỗ, nhựa, nhôm…thì thép có độ bền cao hơn rất nhiều. Mặt khác chúng được chế tạo với công nghệ hiện đại nên ít cong vênh, nứt vỡ.

Cốp pha định hình làm từ thép có tuổi thọ cao

Tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của công trình được chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Với cốp pha làm từ thép thì luôn đảm bảo tiêu chí này. Khi dỡ khung ra bạn sẽ thấy bề mặt bê tông nhẵn bóng và phẳng tắp. Đồng thời chống thấm rất hiệu quả, mang đến chất lượng hoàn hảo ở mọi chi tiết.

Tiết kiệm chi phí

Mặc dù khoản tiền bỏ ra để đầu tư cốp pha thép định hình khá cao nhưng đổi lại chúng lại được sử dụng lâu dài. Mặt khác quá trình tháo lắp dễ dàng nên chỉ cần một ít nhân lực là đã thực hiện được. Những điều kể trên đã góp phần tiết kiệm chi phí cho nhà thầu. 

Nhà thầu sẽ tiết kiệm chi phí khi đầu tư thuê mua cốp pha thép

Giảm nhân công đáng kể

Cốp pha làm từ thép kết cấu đơn giản nên khi lắp đặt chỉ cần nối các khớp với nhau bằng các phụ kiện. Chính vì vậy mà giảm nhân lực xây dựng, giúp chủ sở hữu tiết kiệm được một số tiền kha khá. 

Nhu cầu kiến thiết nhà ở, công trình công cộng…ngày càng cao. Đáp ứng điều đó nhiều năm gần đây vô số nhà sản xuất, cung cấp cốp pha thép định hình ra đời. Một trong số đó nổi bật lên Công ty TNHH Nexsuns. Đây là một địa chỉ uy tín mà bạn nên đặt niềm tin. Hãy mạnh dạn trao đổi và đặt hàng qua hotline 0866 022 789. Chúng tôi cam kết với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tình, chu đáo họ sẽ mang tới những sản phẩm tuyệt vời.

Top 3 loại máy lọc nước uống 2 vòi tốt nhất hiện nay

Thủ tục thông báo phát hành hóa đơn điện tử mới nhất

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *