Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Z4m5wewdh Son Epoxy He Lan 3 Lop
Blog

Sơn epoxy hệ lăn 3 lớp – Giải pháp bảo vệ hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Nếu bạn đã từng nghe đến sơn epoxy và sơn epoxy 2 lớp thì bạn đã bao giờ biết tới khái niệm sơn epoxy 3 lớp chưa? Đây là một giải pháp bảo vệ cho nền nhà xưởng cực tối ưu, bên cạnh đó, còn đem về hiệu quả lớn về mặt tài chính vì có mức giá thi công không quá đắt. Vậy, sơn epoxy hệ lăn 3 lớp là gì? Sản phẩm này có những đặc điểm nào vượt trội? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1. Sơn epoxy hệ lăn 3 lớp là gì? 

Sơn epoxy 3 lớp hệ lăn là sản phẩm sơn sàn công nghiệp đặc biệt, chuyên dùng cho nền nhà xưởng. Được thi công bằng phương pháp lăn rulo trực tiếp lên bề mặt nền bê tông, nền nhà xưởng vì vậy nên nó cũng thuộc dòng sơn epoxy hệ lăn. Được gọi là sơn 3 lớp bởi dòng sơn này bao gồm 3 lớp: 1 lớp sơn lót và 2 lớp sơn phủ màu hoàn thiện trên bề mặt thi công.

sơn epoxy hệ lăn 3 lớp

Sơn hệ lăn 3 lớp là một trong những dòng sản phẩm sơn epoxy giá rẻ, tiết kiệm chi phí, rất thích hợp với các nền nhà xưởng có yêu cầu phải chịu tải trọng ở mức độ vừa phải, từ nhẹ đến trung bình cùng với lưu lượng xe nâng hàng di chuyển tần suất ít như: Các nhà máy sản xuất chất liệu vừa và nhỏ, nhà máy may dệt, nhà máy sản xuất đồ nhựa, nhà máy sản xuất bao bì, xơ sợi, nhà để xe của các trung tâm thương mại,…

sơn epoxy hệ lăn 3 lớp hình 2

Sản phẩm này được lòng người tin dùng bởi mức giá rẻ nhất trong các loại sơn epoxy. Cũng bởi mức giá tiết kiệm này mà chi phí thi công nền nhà xưởng áp dụng loại sơn này cũng rẻ hơn, phù hợp với cả các nhà xưởng có quy mô vừa và nhỏ, tiết kiệm tối đa chi phí thi công cho chủ xưởng.

2. Ưu điểm của sơn epoxy hệ lăn 3 lớp

Ngoài ưu điểm về mức giá và chi phí thi công, sơn hệ lăn 3 lớp còn có những ưu điểm nào khác về mặt chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé! 

sơn epoxy hệ lăn 3 lớp hình 3

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến khi nhắc đến dòng sơn này chính là tính ứng dụng cực kỳ cao mà chi phí đầu tư lại rất thấp. Chất lượng vượt trội hơn rất nhiều so với giá tiền.

Đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho nền nhà xưởng nói riêng và không gian bên trong nhà xưởng nói chung.

Giúp bảo vệ tối ưu cho nền bê tông, chống bám bụi trong quá trình sản xuất rất tốt, khả năng chống mài mòn, kháng hóa chất cực hiệu quả

Có khả năng chống chịu lực ở mức độ trung bình, có thể chịu được lực tác động với lượng xe di chuyển ở mức độ vừa phải trên mặt nền.

 Bảng màu sơn đa dạng, phong phú.

Tạo ra bề mặt nền sáng bóng, hoàn hảo, bề mặt liền mạch, không bị thẩm thấu nước, chống thấm dầu và dễ dàng cho công tác vệ sinh lau chùi.

>> Gợi ý cho bạn: 

3. Quy trình thi công sơn epoxy hệ lăn 3 lớp

Để đạt được hiệu quả cao nhất về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng, khi tiến hành thi công sơn epoxy hệ lăn 3 lớp, bạn và đội thi công cần chú ý tuân thủ theo đúng quy trình thống nhất như sau: 

Bước 1: Xử lý , vệ sinh sạch sẽ bề mặt nền trước khi sơn. Tiến hành quét dọn, sửa chữa các lỗi bê tông trước, sau đó tiến hành mài nhám lại bề mặt, giúp sơn có độ kết dính tốt hơn với nền bê tông. 

Bước 2: Kiểm tra lại toàn bộ bề mặt nền nhà xưởng trước trước khi tiến hành thi công, hút bụi để đảm bảo độ sạch sẽ cho bề mặt.

Bước 3: Chuẩn bị đủ dụng cụ cần thiết và tiến hành sơn lót bề mặt trước. Sơn lót có tác dụng giúp cho nền bê tông có khả năng kết dính hiệu quả hơn với lớp sơn Epoxy hoàn thiện ở phía trên cùng. 

Bước 4: Thi công quét sơn Epoxy lớp thứ nhất lên bề mặt. Chờ trong thời gian quy định để sơn khô và tiến hành hút bụi lần 1. 

Bước 5: Thi công quét sơn Epoxy lớp hoàn thiện và chờ sơn khô hoàn toàn để tiến hành rà soát, kiểm tra một lần nữa trước khi nghiệm thu công trình.

sơn epoxy hệ lăn 3 lớp hình 4

Trên đây là những chia sẻ về sơn epoxy hệ lăn 3 lớp mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về dòng sản phẩm tuyệt vời cho nền nhà xưởng này.

>> Xem thêm bảng giá sơn Epoxy chi tiết tại: https://sonjymec.com/gia-son-epoxy-2-thanh-phan.htm

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *