Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Pr2anh2 Sxqb
Bất động sản

3 sản phẩm được săn đón tại dự án Vinhomes Riverside – The Harmony

The Harmony là dự án tiếp theo của khu biệt thự Vinhomes Riverside với khu biệt thự đẳng cấp, hiện đại. Hãy tìm hiểu ngay  3 sản phẩm được săn đón tại dự án Vinhomes Riverside – The Harmony nhé !

 3 sản phẩm được săn đón tại dự án Vinhomes Riverside – The Harmony

Tiếp nối sự thành công của các dự án trước đó, khu biệt thự đơn lập, nhà vườn được thiết kế vừa sang trọng vừa hiện đại.

Biệt thự tứ lập

Đây là tổ hợp các quần thể kiến trúc biệt thự được chia thành những công trình hiện đại riêng biệt. Mỗi công trình lại được thiết kế với lối kiến trúc khác nhau và được xếp liền kề nhau.

Khuôn viên, biệt thự và không gian cây xanh được sắp xếp quy tụ tạo thành quần thể thống nhất tạo nên một không gian vô cùng nổi bật và tinh tế.

Chủ đầu tư vẫn tiếp tục triển khai các dự án cho thuê biệt thự Harmony với các căn biệt thự có diện tích dao động từ 150m2 đến >300m2. Điểm nổi bật của các căn biệt thự  Harmony là được thiết kế theo phong cách tráng lệ cũng không kém phần cổ điển của Châu Âu. Các căn biệt thự tứ lập thuộc dự án được bố trí với 4 trụ cột chính như mô hình quả trám vừa tạo nét sang trọng lại trang nhã.

Không gian các căn biệt thự tứ lập được thiết kế tối ưu hóa các vách ngăn nhằm tạo không gian mở và rộng rãi cho các căn biệt thự.

Đối với không gian sống tại dự án cho thuê biệt thự Harmony, các gia đình nhiều thế hệ sẽ có một không gian sống thoải mái, thư giãn và kết nối các thành viên trong gia đình.

Biệt thự nhà vườn

Đây là một khu biệt thự vừa đẳng cấp vừa tạo cảm giác gần gũi và chan hòa với thiên nhiên. Không gian sống tại khu biệt thự nhà vừa có diện tích khá rộng, hệ thống cây xanh được bố trí hài hòa với những thiết kế kiến trúc tinh tế tạo cho mọi người cảm giác thư giãn và yên bình.

Ngoài ra, khi được sống trong các căn biệt thự nhà vườn các gia đình có thời gian được sống chung trong một không gian tiện nghi, được gần gũi và chia sẻ nhiều hoạt động vui chơi tại khu biệt thự nhà vườn.

Điểm nổi bật Vinhomes Riverside – The Harmony là không gian xanh trong lành đến mức hoàn hảo, các sân vườn được kết nối với những thảm cỏ tuyệt đẹp, xanh mướt khiến cho cư dân như được trải nghiệm trong một không gian sinh thái tuyệt đẹp.

 3 sản phẩm được săn đón tại dự án Vinhomes Riverside – The Harmony

Nhà liền kề

Tiếp tục là một sản phẩm được săn đón của dự án Vinhomes Riverside với thiết kế vừa độc đáo và gần gũi với nhu cầu sống của con người.

Đối với những khách hàng đã yêu thích những sản phẩm trước đó của Vinhomes thì không nên bỏ qua cơ hữu sở hữu dự án cho thuê biệt thự Harmony. Diện tích các căn biệt thự dao động dừ 80m2 đến  >100m2 phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của nhiều gia đính.

Các căn hộ được sắp xếp liền kề nhau với diện tích vừa phải chắc chắn sẽ là lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng có con nhỏ.

Chắc chắn, khách hàng không thể bỏ qua 3 sản phẩm được săn đón tại dự án Vinhomes Riverside – The Harmony mà bài viết đã giới thiệu trên đây.

liên hệ tư vấn:

Địa chỉ: 36 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội –  0977741977 – Hotline: 0977741977

Website: vinhomesriversidehanoi.com – Email: [email protected]

>> Có thể bạn quan tâm

Điểm danh các mẫu nhà đẹp hiện đại nhất 2018

Bộ sưu tập mẫu nhà sân vườn hiện đại đẹp nhất 2018

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *