Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Ry1ddfbos Mat Tien Nha Biet Thu Mai Bang Voi Phong Cach Thiet Ke Hien Dai
Bất động sản

Tổng hợp 5 thiết kế mặt tiền nhà biệt thự đẹp đa dạng phong cách

Ngày nay, nhiều gia đình có điều kiện về kinh tế thường lựa chọn thiết kế biệt thự để nâng cao nhu cầu sinh hoạt. Những ngôi biệt thự đẹp với sự hoành tráng, nguy nga rất đa dạng trong thiết kế kiến trúc mặt tiền. Để mang tới nhiều ý tưởng cho các gia đình, hôm nay Nhà đẹp 9houz sẽ tổng hợp 5 mẫu mặt tiền nhà biệt thự đẹp với đa dạng phong cách cực kỳ thu hút.

Mục lục


I. Mẫu 1 – Mặt tiền nhà biệt thự mái bằng hiện đại

Thiết kế mặt tiền nhà biệt thự mái bằng phong cách hiện đại phù hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế.

Mặt tiền nhà biệt thự mái bằng với phong cách thiết kế hiện đại

Trên ô đất không được vuông vắn, mặt đứng ngôi nhà đã được kiến trúc sư thiết kế với góc vát độc đáo. Đồng thời, để tạo nên một phối cảnh mặt tiền vừa sang trọng vừa mang tính thẩm mỹ cao, chân tường được ốp đá tự nhiên tối màu.

Kết hợp với đó là phần mặt tiền cửa chính cùng hiên chính ngôi nhà được ốp gạch granite màu nâu đậm vân sáng, hệ thống cửa nhôm kính xingfa màu đen tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Kiến trúc hình khối và chất liệu xây dựng hiện đại làm mặt tiền nổi bật

Kiến trúc hình khối và chất liệu xây dựng hiện đại làm mặt tiền nổi bật

Đọc thêm : 

Bên cạnh đó, màu sơn chủ đạo được sử dụng cho mặt tiền biệt thự mái bằng hiện đại chủ yếu là màu be, đem đến cái nhìn khá mới mẻ. Đi kèm với sự sắc bén của màu sắc, những đường nét chi tiết mềm mại góp phần tạo nên một phối cảnh không gian như mơ.

II. Mẫu 2 – Mặt tiền nhà biệt thự tân cổ điển kiên cố, sang trọng

Hình khối mặt tiền nhà biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển kiên cố và bền vững, những hình khối với những tỷ lệ được phân chia theo con số vàng. Để giúp hình khối ngôi nhà trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn, những đường gờ phào chỉ được trang trí mềm mại và hài hòa ở phần mặt tiền tạo vẻ thanh thoát.

Mặt tiền nhà biệt thự đẹp sang trọng với phong cách tân cổ điển

Mặt tiền nhà biệt thự đẹp sang trọng với phong cách tân cổ điển

Từ mặt tiền tầng 1 cho đến mặt tiền tầng 3, hệ thống trụ cột Iconic được triển khai thiết kế cùng khối ban công trước tạo mặt tiền mở rộng, thoáng đãng. Đặc biệt, sự kết hợp của kiến trúc vòm, mái hình thang cùng họa tiết hình con sò đã tạo điểm nhấn cực kỳ lôi cuốn.

Hệ thống cửa nhựa lõi thép với kính hoa văn mờ ở mặt tiền giúp không gian sống bên trong đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên.

III. Mẫu 3 – Mặt tiền nhà biệt thự cổ điển đẳng cấp, xa hoa

Đối với những gia chủ yêu thích sự sang trọng và đặc biệt là lối thiết kế cổ xưa, kiến trúc mặt tiền biệt thự cổ điển là thiết kế lý tưởng. Mặt tiền nhà biệt thự cổ điển thường được thiết kế cầu kỳ với những khối hình lớn, hệ thống trụ cột nhiều, nhiều đường gờ phào chỉ tạo nên sự xa hoa, tráng lệ và bề thế.

Mặt tiền nhà biệt thự đẹp phong cách cổ điển đẳng cấp và xa hoa

Mặt tiền nhà biệt thự đẹp phong cách cổ điển đẳng cấp và xa hoa

Điển hình như mẫu mặt tiền biệt thự cổ điển này, để làm nổi bật kiến trúc kiên cố và vững chắc, kiến trúc mái thái được thiết kế giật cấp cùng màu mái ngói đỏ, những trụ cột vuông được kết hợp với những khối vòm. Các đường họa tiết ở phần chân và đầu cột đều được trang trí rõ nét, các đường gờ phào chỉ được trau chuốt tỉ mỉ tạo nên sự cân đối, sang trọng và mang nét đẹp truyền thống.

Cùng với màu đỏ của mái thái, màu vàng nhạt, màu ghi xám và màu be ngoại thất mặt tiền đã tạo nên một tổng thể hài hòa màu sắc, tinh tế và đầy sức hút.

IV. Mẫu 4 – Mặt tiền nhà biệt thự hiện đại có sân vườn đẹp

Thiết kế mặt tiền nhà biệt thự đẹp hiện đại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo không gian mát mẻ vào mùa hè với kiến trúc mái thái khối hình chữ A. Đồng thời, với kiểu mái này, nước trên mái sẽ được thoát nhanh chóng, không gây ứ đọng tạo rêu mốc.

Thiết kế mặt tiền nhà biệt thự hiện đại thoáng đãng có sân vườn

Thiết kế mặt tiền nhà biệt thự hiện đại thoáng đãng có sân vườn

Mặt tiền ấn tượng với những khối cột trụ vuông được ốp gạch màu nâu tối, chân tường được ốp đá nghệ thuật cùng những mảng tường có đường gờ chỉ ngang tạo sức hút mãnh liệt. Thay vì lát gạch chỉ đỏ, kiến trúc sư đã ốp lát gạch xám tạo nên sự hiện đại, cuốn hút cho khoảng sân vườn trước nhà.

Thiết kế bậc tam cấp làm tổng thể mặt tiền biệt thự trở nên cao ráo hơn, kết hợp hệ thống cửa kính cường lực giúp tận dụng ánh sáng tốt cho không gian.

V. Mẫu 5 – Mặt tiền nhà biệt thự mái thái xen lẫn cổ điển và hiện đại

Biệt thự mái thái được thiết kế theo kiến trúc nhà hình chữ L giúp mặt tiền có thể đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như gió trời, tạo không gian thoáng mát. Hệ mái thái giật cấp nhiều tầng và đua rộng tạo hình khối vững chắc, giúp mặt tiền biệt thự trở nên sang trọng và cao ráo hơn.

Thiết kế mặt tiền biệt thự mái thái giật cấp nhiều tầng tạo vẻ cao ráo

Thiết kế mặt tiền biệt thự mái thái giật cấp nhiều tầng tạo vẻ cao ráo

Để tạo sự tươi mới và vững chắc cho kiến trúc nhà, phần chân tường được ốp đá tự nhiên. Những cột trụ vuông to cùng hệ thống tường bao đều được thiết kế cách điệu, hàng rào được sơn trắng thể hiện sự thanh thoát và tinh tế.

Thay vì lắp đặt hệ thống cửa gỗ, kiến trúc sư sử dụng hệ thống cửa nhôm kính xingfa vân gỗ tạo vẻ đẹp hiện đại. Kèm theo đó là lan can ban công được thiết kế với những chất liệu quen thuộc như bê tông và kính cường lực.

Trên đây là 5 mẫu thiết kế mặt tiền nhà biệt thự đẹp với đa dạng phong cách thiết kế khác nhau để bạn tham khảo. Qua những mẫu mặt tiền biệt thự sang trọng, tinh tế và ấn tượng này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ sớm có những ý tưởng và hoàn thiện nhanh chóng công trình biệt thự của gia đình mình. Chúc bạn thành công!

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *