Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

170m4 Bvb Thong Cong Bang May Nen Khi 1
Blog

Hướng dẫn thông cống bằng máy nén khí hiệu quả!

Thông cống bằng máy nén khí như thế nào?

Thông cống bằng máy nén khí là cách làm được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên nên tiến hành như thế nào? Một số nội dung trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này.

May nen khi được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, trong đó việc sử dụng áp suất khí nén để thông tắc cống là điều được nhiều người tiến hành. Song thông cống bằng máy nén khí như thế nào? Tiến hành ra sao? Đây là vấn đề không phải ai cũng biết được. Những thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được vấn đề này.

Cách thông cống bằng máy nén khí thế nào?

Khi vận hành chỉ cần nhẹ nhàng đặt bàn hút cao su trên mặt cống thoát nước bị tắc rồi kéo xuống nút tay cầm. Lấy khí nén hút chặt miệng đường ống lại. Sau đó, tiếp tục bóp tay phanh nhả khí có một lực mạnh đẩy tác bộ chất bẩn, rác trong đường ống xuống dưới. Bạn chỉ cần xả nước là mọi thứ được thông tắc.

Thông cống bằng máy nén khí

Tiến hành đúng cách này, những loại bồn rửa, bồn cầu, cống nhà vệ sinh của bạn được thông tắc, giải quyết tốt các vấn đề. Gia đình bạn gặp rắc rối với hệ thống đường ống nước có thể tham khảo ngay cách này để giải quyết vấn đề.

Hướng dẫn cách thông cống bằng máy nén khí

Cụ thể hơn về cách thông cống tắc nhờ máy nén khí bằng những cách cụ thể dưới đây. Cùng tìm hiểu thêm để có kiến thức dành cho mình nhé.

– Đầu tiên, để máy nén khí nạp hơi thật nhanh và liên tục với tốc độ ổn định.

– Luồn ống thổi vào họng cống thoát nước đang bị tắc.

– Sử dụng luồng khí mạnh thật vào ống bị nghẹt để giúp thông cống thật nhanh chóng, loại bỏ tình trạng tắc nghẽn.

– Chờ đợi đến khi khí nén đạt đến áp suất mong muốn sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn hay vật cản gây tắc nghẽn ống cống. Nhờ đó mà đường ống của bạn được thông tắc một cách tốt nhất.

Đối với những nơi khác không bị nghẹt bạn cần bịt thật chặt lại để cho lượng khí nén ổn định vào đường ống, tránh thất thoát khí khiến chúng không phát huy được hiệu quả. Cùng với đó nên cần thẩn, bịt chắc chắn miệng ống lại để tránh nước bẩn tung tóe, gây bẩn không gian và dính lên người bạn khi tiến hành.

Thông cống bằng máy nén khí

Việc thông cống bằng máy nén khí được nhiều người tiến hành giúp thông tắc cống một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Hiện nay có nhiều công ty đều sử dụng cách thức này để giúp mang đến hiệu quả khi tiến hành, đảm bảo mang đến cho bạn không gian sạch sẽ và an toàn nhất!

Ngoài tác dụng thông tắc và làm sạch đường ống cống nước ngầm, máy bơm khí nén còn được ứng dụng trong đa dạng các công việc khác, như bơm hơi xe, bắn đinh vít ốc, xì hơi rửa xe, hoặc làm sạch bàn phím máy tính và các thiết bị dân dụng, máy móc cơ khí…

Máy bơm nén khí được thiết kế với nhiều công suất, nhiều hãng máy khác nhau, phù hợp với nhiều sự lựa chọn của các thiết bị cũng như hệ thống công nghiệp, mang lại những hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc sử dụng những thiết bị không phù hợp!

Hiện nay, công ty Việt Á cung cấp các loại máy nén khí chính hãng và chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất. Nếu như bạn có nhu cầu để thông tắc đường ống, bơm xe, rửa xe… hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất.  Việt Á cam kết sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng giúp công việc được tiến hành nhanh chóng và an toàn nhất. 

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *