Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

Yusj0buvm Cai Tao Nha Cap 4 Hieu Qua 5
Blog

4 Bí quyết giúp bạn cải tạo nhà cấp 4 cực thành công

Nhu cầu nhà ở ngày càng cao, tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để có thể tự xây cho mình một căn nhà riêng. Do đó, việc mọi người mua lại những căn nhà cấp cấp 4 cũ, đồng thời, thực hiện cải tạo lại nó để tạo ra không gian sống mới cho bản thân và gia đình cũng không còn quá xa lạ. Vậy, để cải tạo nhà cấp 4 thành công thì cần có những bí quyết nào? hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Xác định khả năng tài chính

Xác định và chuẩn bị trước mức tài chính để tu sửa, cải tạo nhà cấp 4 là bí quyết đầu tiên giúp bạn nhanh chóng cải tạo thành công một ngôi nhà cấp 4 đã cũ. Trước khi bắt tay vào tiến hành thi công cải tạo, bạn cần có một kế hoạch chi tiết để dự trù được mức kinh phí cần chi trả để có thể tránh được những rắc rối có liên quan đến tiền bạc. Mặt khác, trong kế hoạch của bạn cũng cần chia thành các khoảng thời gian chi tiêu rõ ràng như: chi tiêu trước xây dựng, dự toán các khoản kinh phí có thể phát sinh trong quá trình thi công xây dựng dù là nhỏ nhất. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát được chi phí cải tạo nhà cửa một cách chặt chẽ, tránh hao tổn, lãng phí vào những thứ không cần thiết.

cải tạo nhà cấp 4 hiệu quả

2. Nghiên cứu kỹ lưỡng về hiện trạng trước cải tạo của căn nhà.

Một điều nữa cũng vô cùng quan trọng khi tiến hành cải tạo nhà cấp 4 đó là bạn cần nắm rõ tình hình, nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng hiện trạng thực tế của căn nhà trước khi bước vào thi công tu sửa. Các điều kiện cần xem xét bao gồm: khả năng chống chịu lực, hệ trụ cột kèo, nền móng,… Các điều kiện này cần được xem xét kỹ lưỡng để có thể đưa ra được phương án thi công đảm bảo an toàn tối đa nhất cho công trình, đồng thời, đưa ra được các biện pháp tu sửa, cải tạo phù hợp với hiện trạng thực tế của toàn bộ căn nhà.

cải tạo nhà cấp 4 hiệu quả hình 2

>> Xem thêm:

3. Chọn lựa phong cách mới

Một bí quyết cải tạo nhà cấp 4 nữa mà bạn nên bỏ túi qua bài viết này nữa là chọn lựa 1 phong cách mới, phù hợp với nhu cầu và kiểu không gian mà bạn muốn hướng tới để việc thi công cải tạo được diễn ra theo đúng 1 đường lối rõ ràng. Tuy nhiên, việc xác định phong cách này không chỉ dựa trên các nhu cầu của bạn và gia đình, mà còn cần dựa trên khung sườn kết cấu cũ của căn nhà, từ đó, đảm bảo được kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất có thể. Một số phong cách phổ biến hiện nay thường được nhiều người sử dụng có thể kể đến như: nhà cấp 4 theo phong cách hiện đại, Bắc  u, Nhật Bản, Hàn Quốc,… hay các thiết kế tối giản, tân cổ điển, retro,…

cải tạo nhà cấp 4 hiệu quả hình 3

4. Thi công cẩn thận với các kết cấu kỹ thuật

Ngoài các bí quyết trên, một điều khác bạn cũng cần nằm lòng để có thể cải tạo nhà cấp 4 của mình theo cách tuyệt vời nhất chính là đảm bảo sự chú ý của mình luôn luôn cao nhất khi thi công các kết cấu kỹ thuật.

cải tạo nhà cấp 4 hiệu quả hình 4

Với các kết cấu kỹ thuật, thứ đầu tiên mà bạn cần chú ý tới chính là kích thước của cửa chính, cửa ra vào ở các không gian trong nhà cần được thiết kế phù hợp với chất liệu và phong cách của ngôi nhà. Để tiết kiệm tối đa nguồn kinh phí xây sửa, nhiều gia đình đã lựa chọn gỗ công nghiệp cho thiết kế của nhà mình, hoặc áp dụng của kính để tăng thêm sự thông thoáng cho không gian trong nhà.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới hệ thống đường dây điện âm tường từ thiết kế trước đó của căn nhà. Vì đây là một công đoạn rất khó nên hãy nhờ tới sự trợ giúp của đội thi công nhé!

Một yếu tố không thể thiếu trong kết cấu kỹ thuật chính là lớp sơn. Lớp sơn tốt nhất dành cho các công trình nhà cấp 4 cũ là một lớp sơn có độ bám dính chắc chắn trên mọi bề mặt, màu sơn đa dạng, tỉ lệ lên màu chuẩn, khả năng che phủ cao và được tích hợp thêm nhiều tính năng bảo vệ khác cho bề mặt thi công. Để tham khảo thêm các dòng sản phẩm sơn chất lượng cho quy trình cải tạo không gian nhà cấp 4 của mình, bạn có thể tìm hiểu về dòng sơn của JYMEC – Hãng sơn uy tín nhất thị trường Việt Nam hàng sơn của người Việt. Là một hãng sơn luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, JYMEC luôn mong muốn đem đến cho mọi khách hàng đã trao gửi niềm tin những sản phẩm đi đầu về chất lượng nhưng giá cả lại cực phù hợp với khả năng chi trả của người Việt.

cải tạo nhà cấp 4 hiệu quả hình 5

Trên đây chính là 4 bí quyết cải tạo nhà cấp 4 mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn qua bài viết này. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên, quy trình cải tạo không gian nhà cấp 4 của bạn sẽ diễn ra thật suôn sẻ và đầy thuận lợi!

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *