Cập nhật kiến thức về nhà đất, văn phòng…

Website tổng hợp kiến thức nhà đất, chung cư, văn phòng, bất động sản. Tư vấn kinh nghiệm mua nhà hợp phòng thủy cho mọi người

I9yciehoz Tai Xuong
Bất động sản

Cách nhận biết và đề phòng dự án ma – Lựa chọn Dự án mở rộng phía Bắc và Tây Bắc khu đô thị Đại Kim Định Công đầy tiềm năng

Thị trường bất động sản ngày càng phát triển mạnh mẽ với hàng loạt các dự án hấp dẫn, chất lượng và tiềm năng. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều “dự án ma” được giới thiệu phổ biến nhằm trục lợi từ các nhà đầu tư, các khách mua thiếu hiểu biết, non kinh nghiệm. Dưới đây là một số dấu hiệu giúp chúng ta đề phòng các “dự án ma” để tránh mất tiền mất của khi mua đất nền, khi đầu tư bất động sản. Ngoài ra hãy cùng chúng tôi điểm tên dự án tiềm năng đang được rất nhiều nhà dầu tư và khách hàng quan tâm Dự án mở rộng phía Bắc và Tây Bắc khu đô thị Đại Kim Định Công.

Các dấu hiệu cho thấy dự án bạn đang quan tâm là dự án ma

Đất dự án thuộc diện chưa chuyển đổi mục đích sử dụng

Các lô đất thuộc dự án ma là đất được các nhà môi giới, các đơn vị trung gian rao bán với diện tích rất lớn lên đến 5 nghìn mét vuông đến 1 ha. Đây chính là đất tư nhân chưa được tách thửa.

Giá chào bán rất thấp và hấp dẫn một cách bất thường

Theo các chuyên gia bất động sản nhận định, các bên rao bán đất rất nhiều kinh nghiệm định giá đất thực tại của từng khu vực và họ để mức giá lô đất cần rao rẻ, hấp dẫn hơn nhiều so với các đơn vị khác. Người mua hay người đầu tư nếu vội vàng nghĩ đến lợi nhuận cao trước mắt mà không tỉnh táo tìm hiểu kỹ càng thực trạng lô đất thì sẽ rất dễ mua phải đất “dự án ma”.

Hệ thống hạ tầng không chất lượng

Các công trình ma thường không đảm bảo được chất lượng của cơ sở hạ tầng. Cụ thể về đường đi lối lại được làm theo hướng tạm bợ, kém chất lượng, chưa đạt đúng kích thước tiêu chuẩn. Nhìn vào cơ sở hạ tầng chúng ta thấy được ngay việc sử dụng chỉ mang tính chất ngắn hạn, tạm thời chứ không hướng đến sự kiên cố, vững chãi, lâu dài. Ngoài ra, các công trình, dự án ma cũng không đảm bảo được chất lượng về hệ thống lưới điện, cấp thoát nước, xử lý rác thải.

Công trình dự án ma thiếu hồ sơ pháp lý

Nhiều người rơi vào trường hợp mua phải dự án ma để tiền mất tật mang vì tin vào sổ đỏ kém chất lượng, sổ đỏ tổng của khu đất lớn khác, sổ đỏ không chính chủ. Chúng ta cần phải rất cảnh giác xác thực lại giấy tờ pháp lý này với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để kiểm chứng sự chính xác.

Dự án, công trình ma thường đứng sau là các chủ đầu tư không uy tín

Chủ đầu tư không uy tín của các dự án ma thường không có tên tuổi trên thị trường, là một công ty nhỏ hoặc một nhóm nhỏ tự phát thu mua, gom đất nông nghiệp, tự xây dựng cơ sở hạ tầng tạm bợ để trục lợi từ những người thiếu hiểu biết.

Trên đây là một số dấu hiệu về dự án, công trình ma mà mọi người cần biết. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều dự án uy tín, tiềm năng bạn có thể cân nhắc. Trước tiên phải kể đến dự án Dự án mở rộng phía Bắc và Tây Bắc khu đô thị Đại Kim Định Công. Dự án thuộc địa phận phường Đại Kim và Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án chính là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư là công ty TNHH Xây dựng công trình Hoàng Hà, một đơn vị có tên tuổi trên thị trường bất động sản, uy tín lâu năm. Dự án đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng nhờ việc sở hữu giấy tờ pháp lý đầy đủ, đúng quy định. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án mở rộng  phía Bắc và Tây Bắc khu đô thị Đại Kim Định Công, hãy tìm hiểu thêm thông tin tại https://daikimdinhcong.com.vn/gioi-thieu/khu-do-thi-moi-dai-kim-dinh-cong-mo-rong-2/

Có thể bạn quan tâm:

>>> Địa chỉ thiết kế thi công nội thất kiến trúc Ấn Độ tốt ở đâu?

>>> Thông tin về dây hơi Toyork Hàn Quốc?

LEAVE A RESPONSE

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *